ผลิตภัณฑ์สำหรับไล่นกที่หยุดนกไม่ให้ร่อนลงในพื้นที่พิเศษบางอย่าง

วันนี้คุณจะค้นพบตัวเลือกต่างๆ มากมายในตลาดเมื่อพูดถึงการควบคุมนก ไล่นกมีผลิตภัณฑ์ไล่นกที่หยุดนกไม่ให้ร่อนลงในพื้นที่พิเศษบางอย่าง สารไล่นกที่ไล่นกออกจากสถานที่ ไล่นกและสเปรย์ไล่นกที่จะอยู่ห่างจากมัน มีตัวเลือกไล่นกอื่น ๆ มากมายสำหรับคุณในปัจจุบัน ไล่นกเม็ดขับไล่ธรรมชาติช่วยดับกลิ่นที่ขับไล่นกและหากสัตว์อื่นกินเข้าไปก็จะไม่ทำร้ายพวกมันนอกจากนี้ยังมีอีกตัวเลือกยอดนิยมสำหรับการควบคุมนก

นั่นคือเจลไล่นก นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกสำหรับการควบคุมนกพิราบ ไล่นกผลิตภัณฑ์ควบคุมนกพิราบเป็นเพียงอุปมาอุปไมยเท่านั้น เพราะในขณะที่ไม่ได้กำจัดแหล่งอาหารหรือการเข้าถึงไม่ได้ขัดขวาง นกจะยังคงมาที่สถานที่เหล่านี้ สารไล่นกมีสองรูปแบบ ได้แก่ ของเหลวและเจล ของเหลวมีความหนืดค่อนข้างน้อยไล่นก ดังนั้นจึงสามารถพ่นหรือทาสีบนพื้นที่ขนาดใหญ่หรือบริเวณที่ยากต่อการเข้าถึงทางกายภาพ

เจลเมื่อใช้จะสร้างพื้นผิวที่ไม่มั่นคงสำหรับการควบคุมนกที่จะร่อนลง

ของเหลวเหล่านี้สามารถฉีดพ่นบนพื้นผิวได้โดยใช้ปั๊มเพื่อสร้างพื้นผิวที่มีลักษณะคล้ายน้ำมันดินเปียก ไล่นกเป็นที่สังเกตว่าผู้ควบคุมนกไม่ชอบลงจอดบนพื้นผิวประเภทนี้ มีปัญหามากมายเกี่ยวกับการควบคุมนก ไล่นกวิธีการควบคุมนกที่มีปัญหาจะแตกต่างกันไปตามอาคาร พื้นที่ และความต้องการของเจ้าของมีหลายประเภทตั้งแต่อุปกรณ์ขูดด้วยเลเซอร์และอัลตราโซนิกไปจนถึงเดือยแหลมที่ทำให้ไม่สามารถลงจอดได้ ไล่นกวิธีหนึ่งอาจทำงานได้ดีกว่าวิธีอื่นทั้งนี้ขึ้นอยู่กับพื้นที่ที่จะใช้อุปกรณ์ สารไล่นกมีมากมาย ตัวอย่างเช่น เครื่องไล่นกด้วยเลเซอร์ทำงานได้ดีที่สุด

ในพื้นที่ปิดหรือกึ่งปิด แหลมของนกนั้นยอดเยี่ยมสำหรับการสร้างหลังคาไล่นก แต่อาจไม่สวยงามเกินไปสำหรับพื้นที่ที่มองเห็นได้ชัดเจน ในทางกลับกัน เจลเมื่อใช้จะสร้างพื้นผิวที่ไม่มั่นคงสำหรับการควบคุมนกที่จะร่อนลง โดยปกติแล้วเจลจะทาบนพื้นผิวที่เป็นของแข็ง เช่น ขอบหน้าต่างหรือลักษณะทางสถาปัตยกรรมใช้ปืนสีเหลืองอ่อนหรือปืนยิงกาว ดังนั้นสารขับไล่ทั้งสองประเภทนี้จึงป้องกันนกจากการเกาะและเกาะ ไล่นกดูเหมือนว่าพวกเขาจะอยู่ในทุกแห่ง

แม้แต่บรรพบุรุษของเราก็ยังพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อกำจัด

ที่ความตายหรือโชคร้ายหรือโชคร้ายที่เกิดขึ้นหรือจะเกิดขึ้นบางครั้งก็เกิดขึ้นกับนกไล่นก การควบคุมนกมีความสำคัญมากหากคุณต้องการกำจัดนก อันที่จริง ไล่นกพิราบแม้แต่บรรพบุรุษของเราก็ยังพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อกำจัดอีกาและอีกา ซึ่งจะใช้การควบคุมนกที่ดีที่สุดในยุคนั้น เพราะพวกเขารู้ว่านกเหล่านี้

สร้างความรำคาญให้กับผู้ที่ไม่ใช่มังสวิรัติเป็นสัญญาณแรกของความตายเพื่อป้องกันไม่ให้นกมาเกาะบนโรงนาไล่นก โรงเก็บของ ไซโล และอาคารอื่นๆไล่นก ในสวนผลไม้ของคุณ คุณอาจลองใช้ Bird Spike สารขับไล่นกที่มีประสิทธิภาพสูงนี้ช่วยป้องกันไม่ให้นกร่อนลงโดยใช้หนามแหลมที่ดูน่ากลัว เดือยติดอยู่กับแถบ